GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

TP.HCM: Mức độ hài lòng về thủ tục hành chính phải đạt trên 80%

Ngày Đăng : 14/08/2017 - 11:11 AM

Đó là yêu cầu của lãnh đạo UBND TP.HCM đối với các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện phải thực hiện từ nay đến cuối năm 2017. 

Công chức Hải quan Quản lý hàng đầu tư- Cục Hải quan TP.HCM làm thủ tục cho DN. Ảnh: T.H

Theo tin từ Văn phòng UBND TP.HCM, lãnh đạo UBND TP.HCM vừa giao các sở, ban, ngành, UBND quận-huyện tăng cường quản lý, kiểm tra công tác triển khai thực hiện Hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ công tại cơ quan, đơn vị; Tiếp tục đôn đốc thực hiện và ban hành kế hoạch tuyên truyền, giới thiệu, vận động, hướng dẫn tổ chức, người dân tham gia đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và đánh giá thái độ, tác phong, chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức thông qua Hệ thống.

Từ nay đến cuối năm 2017, mỗi cơ quan, đơn vị phải đảm bảo ít nhất có 40% số hồ sơ được tiếp nhận, trả kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, hoặc qua dịch vụ công trực tuyến phải có sự tham gia đánh giá của tổ chức, người dân trên Hệ thống. Mức độ hài lòng của nhân dân và doanh nghiệp về thủ tục hành chính phải đạt mức trên 80%.

Ngoài hình thức đánh giá hài lòng trên Hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ công tại cơ quan, đơn vị của thành phố triển khai, khuyến khích các cơ quan, đơn vị tùy theo nhu cầu và điều kiện thực tế, có thể triển khai công tác đánh giá hài lòng thông qua các hình thức khác nhưng phải đảm bảo thống nhất, tương đồng các nội dung tiêu chí đánh giá đã được quy định trong Hệ thống.

Các cơ quan, đơn vị căn cứ kết quả đánh giá và các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công, để đề ra các giải pháp khắc phục kịp thời, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước; chủ động tổng hợp, báo cáo kết quả tình hình triển khai và những khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp thực hiện về Sở Thông tin và Truyền thông để kịp thời xử lý.

Theo Baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top