GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

TP.HCM: Hơn 1/4 tổng số cửa hàng xăng dầu đã dán tem "Chống gian lận"

Ngày Đăng : 17/10/2017 - 04:30 PM

135 cửa hàng xăng dầu tại 13 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM đã được dán tem “chống gian lận” trong tổng số hơn 500 cửa hàng. Như vậy, đến hết tháng 9/2017, số lượng cửa hàng xăng được dán tem mới đạt được hơn 1/4 trong tong số các cửa hàng.

Nhiều cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP.HCM đã được dán tem

Theo ông Lê Duy Minh, Phó Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM, việc đán tem được thực hiện theo đề án của Cục Thuế TP.HCM. Từ tháng 8/2017, Tổ công tác liên ngành của TP.HCM gồm Cục Thuế, Chi Cục Quản lý thị trường TP.HCM và Chi Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Sở Khoa học – Công nghệ TP.HCM) đã đến các cây xăng để thực hiện dán tem vào đồng hồ tổng tại các cửa hàng xăng dầu.

Mục đích của việc dán tem ở các trụ xăng được cơ quan quản lý giải thích là nhằm quản lý tốt hơn nguồn gốc xăng dầu, chống gian lận thương mại. Việc dán tem vào các trụ xăng sẽ giúp cơ quan thuế đối chiếu kiểm tra xem lượng hóa đơn xuất có khớp với lượng hàng nhập vào hay không, góp phần hạn chế gian lận trong việc đo đếm, vốn là vấn nạn nhức nhối thời gian vừa qua. Nếu sau khi dán tem, đồng hồ bị hư hỏng thì cơ quan Thuế sẽ cung cấp địa chỉ liên hệ sửa chữa cho đại diện cây xăng và xử lý linh hoạt để tránh tình trạng bị động trong kinh doanh cho người dân.

Hiện nay, toàn TPHCM có hơn 500 cửa hàng xăng dầu với 3.700 trụ bơm. Từ nay đến cuối năm, Tổ công tác liên ngành sẽ tiếp tục thực hiện để hoàn tất việc dán tem chống gian lận trên toàn bộ các cửa hàng kinh doanh xăng.

Theo Baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top