GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

Ngành Hải quan bố trí đủ lực lượng thông quan hàng hóa dịp nghỉ Quốc khánh

Ngày Đăng : 29/08/2017 - 02:40 PM

Tổng cục Hải quan chỉ đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc bố trí đủ CBCC trực trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh (2/9), đảm bảo việc giải quyết thủ tục thông suốt cho người dân, doanh nghiệp.
Hoạt động XNK tại khu vực cảng Hải Phòng- một trong những địa bàn thường phát sinh hoạt động XNK cả trong dịp nghỉ lễ. Ảnh: T.Bình

Ngày 28/8, trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, ông Đàm Mạnh Hiếu, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan cho hay, thừa lệnh Tổng cục trưởng, Văn phòng Tổng cục vừa phát đi công văn yêu cầu các đơn vị thuộc, trực thuộc bố trí đủ quân số (cả lãnh đạo cấp vụ, cục và công chức thừa hành) trực trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm này (kéo dài 3 ngày từ ngày 2 đến ngày 4/9).

Ngoài việc đảm bảo việc giải quyết thủ tục cho người dân, doanh nghiệp, các đơn vị còn phải đảm bảo an toàn tại trụ sở làm việc, tài sản trong cơ quan trong những ngày nghỉ Lễ.

Ông Đàm Mạnh Hiếu cho biết thêm, từ nhiều năm nay, trong những dịp nghỉ Lễ từ 1 ngày trở lên lãnh đạo Tổng cục Hải quan đều chỉ đạo các đơn vị bố trí đủ lực lượng trực theo quy định và trong các dịp nghỉ Lễ các công việc phát sinh đều được giải quyết kịp thời, không để tồn đọng, gây ảnh hưởng đến người dân, doanh nghiệp.

Theo ông Đàm Mạnh Hiếu, trong các dịp nghỉ Lễ, những địa bàn như sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng hay các cảng biển lớn như Hải Phòng, TP.HCM… vẫn có nhiều người dân, doanh nghiệp làm thủ tục, các địa bàn khác có ít hoạt động XNK hơn, tuy nhiên lực lượng Hải quan vẫn phải bám địa bàn để đảm bảo công tác quản lý, nhất là nhiệm vụ phòng, chống buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Theo Baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top