GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

Đài Loan giới thiệu nhiều công nghệ xanh tới thị trường Việt Nam

Ngày Đăng : 19/07/2017 - 02:53 PM

150 doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) với 170 gian hàng sẽ tham dự Triển lãm Đài Loan 2017 - Taiwan Expo 2017 có chủ đề “Công nghệ xanh – cho cuộc sống thông minh hơn” diễn ra từ ngày 26 đến 28/7 tại TP.HCM.

Ông Chiu Hui Li giới thiệu về các hoạt động trong khuôn khổ triển lãm. Ảnh: N.Hiền

Đó là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo Triển lãm Đài Loan 2017 - Taiwan Expo 2017 do Hiệp hội Xúc tiến thương mại Đài Loan – TAITRA phối hợp cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và quảng cáo Việt Nam tổ chức ngày 19/7.

Các doanh nghiệp tham dự triển lãm đều là những tên tuổi hàng đầu của Đài Loan như ASUS, Advantech, Tokuyo, O’right, Thermaltake, Johnson, Kenda, Sakura, Cashido, Netown Corp…tham gia trưng bày giới thiệu hơn 4.000 sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với các ngành hàng: sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm gia dụng, sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị thông minh…

Ông Chiu Hui Li, đại diện TAITRA cho hay, thông qua triển lãm, các doanh nghiệp triển lãm có bố trí một khu vực tuyển dụng và giới thiệu việc làm. Qua đó, các doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm các nhân tài của Việt Nam tới sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Bên cạnh đó còn có các gian hàng giới thiệu về du lịch, tư vấn giáo dục, nhượng quyền thương hiệu… với mục tiêu góp phần gia tăng thương mại song phương giữa Việt Nam và Đài Loan.

Trong khuôn khổ triển lãm, sẽ có các hội thảo, tọa đàm, xúc tiến giao thương, chuyên đề như: “Taiwan Excellence – giới thiệu cuộc sống tốt hơn”, “Đổi mới thiết bị y tế thông minh – Các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện”, “Xu hướng phát triển thương mại điện tử và mua sắm qua truyền hình”, “Hội thảo phát triển đổi mới máy móc thiết bị”, “Hội thảo phát triển năng lượng xanh”… Tại các hội thảo sẽ có sự tham dự của các nhà khoa học, chuyên gia đến từ Đài Loan, là cơ hội để các chuyên gia, giới chuyên môn trao đổi, thảo luận về các vấn đề hợp tác trong lương lai.

Theo Văn phòng Văn hoá và kinh tế Đài Bắc tại TP. HCM, giao thương Việt Nam - Đài Loan đã đạt 12 tỷ USD trong năm 2016, xếp thứ 5 trong danh sách các đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam. Trong 5 tháng đầu năm 2017, Kim ngạch xuất khẩu của Đài Loan sang Việt Nam tăng 11% so với cùng kỳ năm 2016. Đài Loan cũng xếp thứ 4 trong số những nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên đến 32 tỷ USD từ năm 1990-2016. Hiện có trên 4.000 doanh nghiệp Đài Loan đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm các lĩnh vực: may mặc, cơ khí chính xác, sản xuất xe máy, xe đạp và dệt may…

Theo baohaiquan.vn

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top