GCNNL TAU BIEN
PONTON ĐAT CAU
PONTON ĐAT CAU 1
TÀU CONTAINER 200 TIÊU
TAU DAU 1
TAU DAU
TÀU CONTAINER 250 TIÊU 1
TÀU CONTAINER 250 TIÊU.
GCNNLCS-8000T
TRANSIMEX 200.
TRANSIMEX 200
TÀU ĐÓNG CỌC
SP-ITC-07
SP-ITC-06-1
SP-ITC-06
CẦN THƠ 17
Tàu Dầu Đồng Tháp 9
Image Slider

Bộ Tài chính tặng Kỷ niệm chương cho Giám đốc chương trình Quốc gia IFAD tại Việt Nam

Ngày Đăng : 20/04/2017 - 03:34 PM

Sáng 20/4, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà thay mặt Bộ Tài chính trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính” tặng ông Henning Vemmelund Pedersen, Giám đốc chương trình Quốc gia Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) tại Việt Nam, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của ông trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Thứ trưởng Trần Xuân Hà thay mặt Bộ Tài chính trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài chính” tới ông Henning Vemmelund Pedersen.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Xuân Hà cho biết, Bộ Tài chính đánh giá cao việc ông Henning Vemmelund Pedersen đã luôn nỗ lực xem xét kỹ, ủng hộ việc tăng mức tài trợ của IFAD cho các dự án phát triển nông nghiệp và nông thôn của Việt Nam.

“Trong quá trình làm việc, ông Henning Vemmelund Pedersen đã tích cực nghiên cứu thực tiễn Việt Nam để cùng phía Việt Nam đưa ra các mô hình, ý tưởng mới về phát triển nông nghiệp, nông thôn như cơ chế đầu tư phân cấp, cơ chế bảo dưỡng, quản lý công trình sau đầu tư, phát triển chuỗi giá trị, được thử nghiệm thành công ở quy mô dự án, được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các địa phương đánh giá cao và tiếp tục đưa vào nhân rộng ở các chương trình của Chính phủ.

Ông Henning Vemmelund Pedersen cũng rất tích cực hợp tác, trao đổi, phối hợp với Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các cơ quan của Chính phủ trong việc quản lý và phát triển chương trình hợp tác IFAD - Việt Nam, hỗ trợ Việt Nam chuyển tải các ý kiến, đề xuất với Quỹ IFAD để nâng cao chất lượng hiệu quả hợp tác giữa IFAD và Việt Nam”, Thứ trưởng Trần Xuân Hà nói.

Trước những việc đại diện IFAD đã làm trong thời gian qua, Bộ Tài chính trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tài chính để ghi nhận những đóng góp của ông Henning Vemmelund Pedersen trong việc thúc đẩy hợp tác có hiệu quả giữa Chính phủ Việt Nam và IFAD nói chung cũng như trong việc triển khai các chương trình, dự án xóa đói, giảm nghèo, phát triển nông nghiệp và nông thôn tại Việt Nam do IFAD tài trợ nói riêng.

Đại diện Bộ Tài chính cũng cảm ơn ông Henning Vemmelund Pedersen và tập thể cán bộ Văn phòng đại diện IFAD tại Việt Nam trong thời gian qua vì những đóng góp cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam.

Vui mừng trước sự nhìn nhận và đánh giá của Bộ Tài chính, ông Henning Vemmelund Pedersen cảm ơn Bộ Tài chính vì sự hợp tác và tạo điều kiện để IFAD hoàn thành tốt đẹp những chương trình đã thực hiện trong thời gian qua. Đại diện IFAD hy vọng, nước Việt Nam nói chung và Bộ Tài chính nói riêng sẽ tiếp tục có sự hợp tác tốt đẹp với IFAD, mở rộng các chương trình hợp tác, hỗ trợ trong nhiều lĩnh vực và thu được những kết quả khả quan.

Quỹ Phát triển Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) là tổ chức tài chính quốc tế thuộc hệ thống Liên hợp quốc chuyên cung cấp vốn tài trợ cho vay các chương trình dự án phục vụ mục tiêu phát triển nông nghiệp, nông thôn, xoá đói giảm nghèo. Quỹ IFAD đã cử ông Henning Vemmelund Pedersen giữ chức Giám đốc chương trình quốc gia, phụ trách Việt Nam trong thời gian 5 năm (2012-2017).

 

Theo Baohaiquan

Chuyên mục

Dịch vụ

  • Gia công cơ khí
    Ngày tạo: 08-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II nhận gia công trục chân vịt, trục bánh lái ...
  • Vận Tải
    Ngày tạo: 07-09-16
    Công ty TNHH MTV Tư Lai II luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển đường...
Go Top